34. Tổ chức hoạt động dạy học dựa trên vấn đề một số kiến thức chương “Lượng tử ánh sáng” (vật lí 12 nâng cao)

Thứ tư - 01/03/2017 02:52  99  24

Tác giả bài viết: Lê Thị Thu Hiền - Vũ Thế Anh

 File pdf:   Tải về:  
Phương pháp dạy học dựa trên vấn đề là một trong những phương pháp đáp ứng mục tiêu đổi mới giáo dục hiện nay, phát triển tư duy sáng tạo, năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Phương pháp này đã được áp dụng rất hiệu quả ở một số trường đại học và trung học phổ thông trên thế giới. Qua bài báo, tác giả đã đề cập một số đặc trưng cơ bản, cấu trúc của phương pháp dạy học dựa trên vấn đề và một số ví dụ cụ thể về việc vận dụng phương pháp dạy học này trong dạy học Vật lí ở trung học phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây