43. Thực trạng học từ vựng trong các bài đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành xã hội học của sinh viên ngành xã hội học, khoa học xã hội, Trường Đại học Hồng Đức
Thứ tư - 01/03/2017 15:23
736
190
Tác giả bài viết: Lê Thị Minh - Hoàng Kim Thúy
Bài báo trình bày thực trạng học từ vựng tiếng Anh chuyên ngành Lao động - xã hội của sinh viên khoa Khoa học xã hội, trường Đại học Hồng Đức, về nhận thức, thái độ, cách học, những khó khăn của sinh viên trong việc học từ vựng tiếng Anh chuyên ngành trong các bài đọc hiểu; từ đó các tác giả đưa ra một số kiến nghị nhằm cải thiện việc học từ vựng tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!