49. Vận dụng phương pháp tình huống vào dạy học chương “Một số vấn đề cơ bản của đạo đức học” thuộc học phần đạo đức và phương pháp dạy học đạo đức ở trường Đại học Tân Trào

Thứ tư - 01/03/2017 03:23  173  45

Tác giả bài viết: Bàn Thị Bình

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày cách vận dụng phương pháp tình huống vào dạy học chương “Một số vấn đề cơ bản của đạo đức học” thuộc học phần “Đạo đức và phương pháp dạy học đạo đức” mang ý nghĩa tích cực nhằm góp phần nâng cao tính chủ động, sáng tạo của người học, gây hứng thú học tập, làm tăng giá trị thực tiễn của môn học, bước đầu giúp đội ngũ giáo viên tương lai hình thành năng lực dạy học môn Đạo đức ở Tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây