53. Phương pháp trường hợp và việc gắn lí luận với thực tiễn trong dạy học Những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin ở các trường đại học, cao đẳng

Thứ tư - 01/03/2017 15:23  214  31

Tác giả bài viết: Tạ Thị Thúy Ngân

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày một số kiến thức về phương pháp trường hợp và vai trò đối với việc gắn lí luận với thực tiễn trong dạy học môn Những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin. Tác giả cũng đề xuất cách thức sử dụng phương pháp trường hợp trong dạy học môn Những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin để gắn lí luận với thực tiễn đáp ứng nhu cầu cấp thiết trong giảng dạy môn học này hiện nay.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây