64. Một số vấn đề về phương pháp nghiên cứu tình huống trong dạy học ở các trường cao đẳng, đại học

Thứ tư - 01/03/2017 15:23  507  143

Tác giả bài viết: Trần Thị Tua

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo trình bày về khái niệm tình huống, phương pháp nghiên cứu tình huống trong dạy học; ưu điểm và một số lưu ý về phương pháp nghiên cứu tình huống trong dạy học ở các trường cao đẳng, đại học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây