Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2016
Tháng 4
Số Đặc Biệt tháng 4
Lí luận giáo dục - dạy học
21. Văn bản đa phương thức và tầm quan trọng của đọc hiểu văn bản đa phương thức
22. Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trong môn Ngữ văn trung học phổ thông qua dạy học dự án
23. Xây dựng hệ thống câu hỏi nhằm phát triển năng lực đọc hiểu văn bản kí trung đại Việt Nam cho học sinh trung học phổ thông
24. Về sự vận động của văn học dân gian
25. Khảo sát việc sử dụng từ đồng nghĩa trong truyện ngắn “Chữ người tử tù” của Nguyễn Tuân
26. Hướng dấn sinh viên chuyên ngành ngữ văn thiết kế giáo án theo quan điểm lí thuyết kiến tạo
27. Sử dụng tư liệu gốc trong dạy học lịch sử Trung Quốc thời cận đại ở trường trung học phổ thông
28. Rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên khoa lịch sử trường Đại học Sư phạm Hà Nội trong dạy học lịch sử Việt Nam giai đoạn 1954-1975
29. Phát triển chương trình lớp học trong dạy học Toán ở trung học cơ sở
30. Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học hình học không gian lớp 11
31. Một số mô hình siêu nhận thức và vận dụng các mô hình siêu nhận thức trong dạy học Toán
32. Thực trạng tổ chức hoạt động seminar môn phương pháp dạy học toán trong đào tạo giáo viên tiểu học ở một số trường đại học sư phạm vùng Đồng bằng sông Cửu Long
33. Sử dụng kết nối máy vi tính trong dạy học thực hành khảo sát đặc tính chỉnh lưu của điôt bán dẫn (vật lí 11) nhằm phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh
34. Tổ chức hoạt động dạy học dựa trên vấn đề một số kiến thức chương “Lượng tử ánh sáng” (vật lí 12 nâng cao)
35. Hệ thống học liệu đưa lên môi trường mạng nhằm hỗ trợ dạy học chuyên đề cảm ứng điện từ (Vật lí 11 nâng cao)
36. Nghiên cứu quá trình trao đổi nhiệt của thiết bị ngưng tự kiểu ống lồng trong hệ thống làm lạnh
37. Cơ chế electrophin vào nhân thơm
38. Mối quan hệ dạy học theo dự án và phát triển năng lực của học sinh trong dạy học Sinh học ở trường phổ thông
39. Ứng dụng công nghệ thông tin trong đổi mới phương pháp dạy học ở trường dự bị đại học dân tộc
40. Thực trạng ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy ngoại ngữ ở trường cao đẳng cảnh sát nhân dân I
«
1
2
3
4
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây