11. Tăng cường mối quan hệ quản lí và tự quản lí dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong các trường phổ thông
Chủ nhật - 09/07/2017 17:50
292
86
Tác giả bài viết: Cao Thị Thanh Xuân
Tóm tắt: Dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh là một trong các yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông. Trong dạy học có sự quản lí, tự quản lí của chủ thể quản lí dạy học và các chủ thể dạy học (người dạy và người học). Tăng cường mối quan hệ quản lí và tự quản lí trong dạy học sẽ đạt tới hiệu quả cao trong phát triển năng lực học sinh.
Từ khoá: Quản lí, tự quản lí, phát triển năng lực, học sinh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!