12. Trang bị kiến thức “Hà Nội học” cho giáo viên trung học cơ sở của Thủ đô Hà Nội: Vấn đề mang tính cấp thiết

Chủ nhật - 09/07/2017 17:50  434  157

Tác giả bài viết: Phạm Quốc Sử

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Xuất phát từ vấn đề “người Hà Nội” chưa hiểu biết về Hà Nội, bài viết tập trung vào phân tích thực trạng dạy học về Hà Nội ở các trường học trên địa bàn Thủ đô và đề xuất giải pháp. Trên cơ sở phân tích việc dạy học về Hà Nội, tác giả phát hiện những thành công và những vấn đề khó khăn. Một trong những giải pháp có tính cấp thiết là trang bị kiến thức Hà Nội học cho giáo viên trung học cơ sở của Thủ đô thông qua đào tạo, bồi dưỡng tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội.
Từ khóa: Kiến thức về Hà Nội, Hà Nội học, giáo viên trung học cơ sở, Hà Nội.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây