13. Về chất lượng dạy học ở trường trung học phổ thông theo mô hình đảm bảo chất lượng CIPO
Chủ nhật - 09/07/2017 17:50
1158
582
Tác giả bài viết: Phạm Thị Như Phong
Tóm tắt: Từ lí thuyết mô hình quản lí chất lượng CIPO, tác giả đi sâu phân tích việc quản lí các yếu tố đảm bảo chất lượng dạy học ở các trường trung học phổ thông, gồm: bối cảnh, đầu vào, quá trình, đầu ra. Việc áp dụng mô hình CIPO để đảm bảo chất lượng dạy học là phù hợp với xu thế đảm bảo chất lượng giáo dục tiên tiến trên thế giới trong giai đoạn hiện nay.
Từ khóa: đảm bảo chất lượng giáo dục, mô hình CIPO, trung học phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!