22. Nội dung và yếu tố tác động đến quản lí bồi dưỡng cán bộ, công chức ở các trường chính trị tỉnh dựa trên ứng dụng công nghệ thông tin

Chủ nhật - 09/07/2017 18:05  151  24

Tác giả bài viết: Vũ Lộc An

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Nội dung quản lí bồi dưỡng cán bộ, công chức ở các trường chính trị tỉnh dựa trên ứng dụng công nghệ thông tin bao gồm từ: xây dựng mục tiêu, chương trình và kế hoạch bồi dưỡng; nâng cao trình độ công nghệ thông tin cho cán bộ quản lí giáo dục, giảng viên; tổ chức thực hiện chương trình, nội dung, hình thức tổ chức và chỉ đạo đổi mới phương pháp dạy học dựa trên ứng dụng công nghệ thông tin đến đảm bảo điều kiện vật chất, thiết bị kĩ thuật và kiểm tra, giám sát, đánh giá kết quả. Quá trình thực hiện các nội dung quản lí trên luôn chịu tác động bởi yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng bồi dưỡng cán bộ, công chức; nhận thức và trách nhiệm của các lực lượng tham gia bồi dưỡng; trình độ, năng lực ứng dụng công nghệ thông tin của cán bộ quản lí, giảng viên và học viên; cơ sở pháp lí và chính sách ứng dụng công nghệ thông tin trong bồi dưỡng cán bộ, công chức; cơ sở vật chất và hạ tầng kĩ thuật công nghệ thông tin của các trường... Những yếu tố khách quan, chủ quan đó tác động mạnh mẽ đến quản lí nâng cao chất lượng bồi dưỡng cán bộ, công chức ở các trường chính trị tỉnh hiện nay.
Từ khóa: Nội dung, yếu tố tác động, quản lí, bồi dưỡng, cán bộ, công chức, trường chính trị tỉnh, ứng dụng công nghệ thông tin.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây