41. Một số vấn đề lí luận về phát triển chương trình giáo dục phổ thông

Thứ hai - 10/07/2017 10:25  1404  774

Tác giả bài viết: Phạm Quang Tiệp

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong bối cảnh đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục hiện nay, nhiều vấn đề mới nổi lên và nhận được sự quan tâm lớn của những người làm công tác giáo dục, chẳng hạn như: tiếp cận năng lực, dạy học tích hợp, phát triển chương trình, trải nghiệm sáng tạo… Bài viết này sẽ tập trung làm rõ một số vấn đề lí luận của phát triển chương trình giáo dục như bản chất của phát triển chương trình giáo dục, các cách tiếp cận trong phát triển chương trình giáo dục, quy trình phát triển chương trình giáo dục.
Từ khoá: chương trình, giáo dục, chương trình giáo dục, phát triển chương trình.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây