42. Nâng cao năng lực tự học của sinh viên sư phạm thông qua đổi mới kiểm tra, đánh giá kết quả học tập

Thứ hai - 10/07/2017 10:25  159  55

Tác giả bài viết: Mao Thị Thu Hiền

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Lí luận dạy học Đại học chỉ ra rằng hoạt động nhận thức của sinh viên ở bậc cao đẳng, đại học hoạt động nhận thức mang tính chất nghiên cứu. Tuy nhiên, hiện nay năng lực tự học, tự nghiên cứu của đa số sinh viên còn rất yếu. Tình trạng này xảy ra xuất phát bởi nhiều nguyên nhân, trong đó có nguyên nhân căn bản đến từ phương pháp kiểm tra, đánh giá hiện hành tại các trường cao đẳng, đại học. Trong phạm vi bài viết, tác giả đề xuất một số đổi mới trong kiểm tra, đánh giá nhằm nâng cao năng lực tự học cho sinh viên.
Từ khóa: năng lực tự học, sinh viên sư phạm, kiểm tra, đánh giá.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây