43. Cơ sở khoa học của kĩ năng đọc tiếng Việt của học sinh lớp 1 trong tâm lí học
Thứ hai - 10/07/2017 10:25
1412
304
Tác giả bài viết: Nguyễn Quốc Thái - Nguyễn Văn Hồng
Tóm tắt: Kĩ năng đọc tiếng Việt vừa là mục đích, vừa là phương tiện hình thành và phát triển nhân cách của học sinh lớp 1 trong nhà trường tiểu học ở Việt Nam. Bài viết đề cập đến cơ sở khoa học của kĩ năng đọc tiếng Việt của học sinh lớp 1 dưới góc độ Tâm lí học ngôn ngữ như: khái niệm kĩ năng, khái niệm đọc, khái niệm kĩ năng đọc tiếng Việt và các biểu hiện của kĩ năng đọc tiếng Việt của học sinh lớp 1.
Từ khóa: Kĩ năng, tâm lí học, đọc tiếng Việt.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!