46. Một số biện pháp tổ chức học sinh ôn luyện kiến thức khi tiến hành bài học Lịch sử trên lớp ở Trường Dự bị đại học dân tộc Trung ương Nha Trang

Thứ hai - 10/07/2017 00:24  190  34

Tác giả bài viết: Phạm Văn Khương

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Việc học tập nói chung và việc học tập môn Lịch sử ở Trường Dự bị đại học dân tộc Trung ương Nha Trang nói riêng là quá trình nhận thức, nhằm biến những kiến thức khoa học được nhân loại tích lũy qua bao nhiêu thế hệ để trở thành những kiến thức của bản thân các em. Kiến thức lịch sử của chương trình hệ dự bị đại học mà học sinh cần phải học rất nhiều, trong khi học sinh ở trường 100% là con em dân tộc thiểu số, có nhiều hạn chế và trở ngại về mọi mặt. Vì vậy, để giúp các em lĩnh hội kiến thức bền vững, đòi hỏi giáo viên cần tổ chức, hướng dẫn học sinh phương pháp ôn luyện hiệu quả; đồng thời, học sinh cũng cần được phát huy tính tích cực tự giác trong học tập.
Từ khóa: Ôn luyện kiến thức, bài học lịch sử, dự bị đại học, dân tộc thiểu số.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây