47. Dạy học số tự nhiên cho học sinh lớp 2 thông qua hoạt động trải nghiệm
Thứ hai - 10/07/2017 11:24
761
975
Tác giả bài viết: Phạm Thanh Phương
Tóm tắt: Bài viết đề cập đến những vấn đề trọng tâm của lí thuyết học tập trải nghiệm của David Kolb như: quan niệm học tập trải nghiệm, quan niệm về tổ chức học sinh học số tự nhiên thông qua hoạt động trải nghiệm và quy trình tổ chức các hoạt động trải nghiệm về số tự nhiên cho học sinh lớp 2. Bên cạnh đó, bài viết cũng đưa ra một số ví dụ minh họa cho phần dạy học số tự nhiên cho học sinh lớp 2 dựa trên quy trình vừa đề xuất.
Từ khóa: Dạy học số tự nhiên, học sinh lớp 2, hoạt động trải nghiệm.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!