49. Một số biện pháp dạy học giải toán có nội dung hình học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm theo mô hình của Lewin
Thứ hai - 10/07/2017 00:24
802
650
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu Hà
Tóm tắt: Trong dạy học giải toán có nội dung hình học ở lớp 5, việc áp dụng dạy học giải toán thông qua hoạt động trải nghiệm là rất cần thiết. Bài viết đề xuất một số biện pháp dạy học giải toán có nội dung hình học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm theo mô hình của Lewin, thông qua hoạt động trải nghiệm khi học toán học sinh phát triển được khả năng quan sát, trí tưởng tượng, cũng như mọi thao tác tư duy được phát huy tối đa.
Từ khóa: hoạt động trải nghiệm, giải toán, hình học, học sinh, giáo viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!