51. Dạy học giải toán Tổ hợp - Xác suất lớp 11 theo quan điểm của G.Polya góp phần phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh
Thứ hai - 10/07/2017 11:29
1023
615
Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Thà - Nguyễn Viết Dương
Tóm tắt: Nhằm giúp học sinh có thể đưa ra được nhiều lời giải khác nhau và khắc phục các sai lầm thường gặp, chúng tôi đưa ra một quy trình dạy giải toán Tổ hợp - Xác suất lớp 11, theo quan điểm dạy học của nhà sư phạm G. Polya. Bên cạnh đó, bài viết cũng đưa ra một số ví dụ minh họa cách giải của một số bài toán tổ hợp - xác suất.
Từ khóa: Xác suất, Tổ hợp.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!