Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Thông tin khoa học
Phiên bản mới
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2017
Tháng 5
Số đặc biệt tháng 5
Lí luận giáo dục - dạy học
40. Nâng cao bản lĩnh chính trị cho sinh viên các trường công an nhân dân trong giai đoạn hiện nay
41. Một số vấn đề lí luận về phát triển chương trình giáo dục phổ thông
42. Nâng cao năng lực tự học của sinh viên sư phạm thông qua đổi mới kiểm tra, đánh giá kết quả học tập
43. Cơ sở khoa học của kĩ năng đọc tiếng Việt của học sinh lớp 1 trong tâm lí học
44. Rèn kĩ năng viết phần mở và kết bài văn nghị luận cho học sinh trung học cơ sở
45. Thi pháp khắc họa nhân vật trong sử thi Bahnar Tây Nguyên
46. Một số biện pháp tổ chức học sinh ôn luyện kiến thức khi tiến hành bài học Lịch sử trên lớp ở Trường Dự bị đại học dân tộc Trung ương Nha Trang
47. Dạy học số tự nhiên cho học sinh lớp 2 thông qua hoạt động trải nghiệm
48. Hoạt động trải nghiệm trong dạy học Hình học (Toán 4) ở trường tiểu học
49. Một số biện pháp dạy học giải toán có nội dung hình học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm theo mô hình của Lewin
50. Xây dựng bài toán nhận dạng tam giác vuông bằng phương trình bậc ba ở trung học phổ thông
51. Dạy học giải toán Tổ hợp - Xác suất lớp 11 theo quan điểm của G.Polya góp phần phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh
52. Học tập thông qua trải nghiệm trong dạy học Vật lí
53. Xây dựng chủ đề dạy học phần “Sinh học vi sinh vật” (Sinh học 10)
54. Phương pháp cổ sinh địa tầng trong học tập và nghiên cứu môn Sinh học
55. Xây dựng hệ thống E-learning kiểm tra, đánh giá học phần theo hình thức trắc nghiệm tại Trường Đại học Hồng Đức
56. Đa dạng hóa công tác giảng dạy Giáo dục thể chất thông qua nâng cao chất lượng giảng viên
57. Xây dựng bài tập bổ trợ chuyên môn trong giảng dạy Kĩ thuật ném đĩa cho sinh viên chuyên sâu điền kinh K46 Trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội
58. Nghiên cứu về động cơ học ngoại ngữ của sinh viên chuyên ngữ Trường Đại học Hồng Đức
59. Đề xuất một số hoạt động dạy bài đọc hiểu trong giáo trình Activate! B2 cho sinh viên chuyên ngữ năm thứ hai Trường Đại học Hồng Đức
«
1
2
3
4
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây