58. Làm quen với biểu tượng toán ở trường mầm non – bước chuẩn bị khởi đầu cho hoạt động toán của trẻ ở tiểu học

Thứ ba - 11/07/2017 03:57  459  274

Tác giả bài viết: Cao Thị Hồng Nhung

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày: - Vai trò, ý nghĩa của việc cho trẻ mầm non làm quen với biểu tượng sơ đẳng về toán; - Thực trạng của việc cho trẻ làm quen với các biểu tượng toán ở trường mầm non; - Đề xuất một số biện pháp và khuyến nghị nhằm tổ chức tốt hoạt động cho trẻ làm quen với toán.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây