69. Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho sinh viên Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc thông qua nội dung dạy học “Cấu trúc rẽ nhánh và lặp”

Thứ ba - 11/07/2017 14:57  185  36

Tác giả bài viết: Trần Doãn Vinh – Nguyễn Thị Hải Hà

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết trình bày: - Năng lực giải quyết vấn đề và quá trình giải quyết vấn đề; - Vận dụng quá trình giải quyết vấn đề vào dạy học nội dung Cấu trúc rẽ nhánh và lặp; - Thực nghiệm và kết quả đạt được.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây