35. Một số vấn đề lí luận về rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên sư phạm theo tiếp cận linh hoạt qua thực tập sư phạm.
Thứ sáu - 31/03/2017 08:56
414
129
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Nhân
Rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên sư phạm dựa trên cách tiếp cận linh hoạt là hình thức đào tạo khả năng thay đổi những kỳ đào tạo nhằm đáp ứng được yêu cầu thay đổi những yếu tố như đặc điểm sinh viên, môi trường học tập, các điều kiện phương tiện dạy học. Quy trình nên bao gồm 5 bước: xác định bối cảnh rèn luyện; Chẩn đoán và huy động kinh nghiệm của sinh viên; Xây dựng các tình huống rèn luyện; Rèn luyện với nhiều vấn đề; Cuối cùng, Kiểm tra và đánh giá kết quả của rèn luyện. Rèn luyện kĩ năng dựa trên cách tiếp cận linh hoạt đã mở ra nhiều cơ hội học tập hiệu quả cho sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!