39. Từ lí thuyết văn học hiện đại đến tư duy mới trong dạy học văn

Thứ sáu - 31/03/2017 08:56  204  63

Tác giả bài viết: Bùi Minh Đức

 File pdf:   Tải về:  
Những thập kỉ qua, chúng ta đã chứng kiến sự đổi thay mạnh mẽ trong nghiên cứu những tác phẩm văn học. Thêm nhiều quan điểm tiến bộ đã được khẳng định và được áp dụng trong việc giảng dạy văn học. Trong bài báo này, tác giả đề cập đến lí luận văn học hiện đại của tác phẩm văn học, và những thay đổi cơ bản của cách thức dạy văn học, vai trò của giáo viên, học sinh và đặc điểm của những tác phẩm văn học trong trường học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây