45. Tổ chức trải nghiệm sáng tạo cho học sinh trong hoạt động ngoại khóa lịch sử ở trường trung học cơ sở
Thứ sáu - 31/03/2017 15:09
627
300
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thanh Thúy
Ngày nay, dạy học trải nghiệm thực tiễn được quan tâm bởi các nhà nghiên cứu trong giáo dục, giáo viên và học sinh. Chúng tôi đã nghiên cứu những đặc điểm của những hoạt động trải nghiệm sáng tạo, và kết hợp nét đặc trưng của giảng dạy lịch sử, sau đó thiết kế và tổ chức những hoạt động trải nghiệm sáng tạo. Bằng cách đó, chúng tôi đã đề xuất cách tổ chức những hoạt động trải nghiệm sáng tạo cho học sinh trong hoạt động ngoại khóa lịch sử trong trường trung học cơ sở.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!