48. Sử dụng sơ đồ tư duy để kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông
Thứ sáu - 31/03/2017 15:09
1558
352
Tác giả bài viết: Lê Thị Dung
Sơ đồ tư duy là một cách thức tuyệt vời để ghi nhớ kiến thức.Sử dụng sơ đồ tư duy trong quá trình dạy học và kiểm tra, đánh giá, sẽ giúp phát triển năng lực của người học.Và hiện nay, nó là một phương pháp dạy học hiện đại trên thế giới bao gồm cả Việt Nam.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!