48. Sử dụng sơ đồ tư duy để kiểm tra, đánh giá năng lực học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông

Thứ sáu - 31/03/2017 15:09  304  95

Tác giả bài viết: Lê Thị Dung

 File pdf:   Tải về:  
Sơ đồ tư duy là một cách thức tuyệt vời để ghi nhớ kiến thức.Sử dụng sơ đồ tư duy trong quá trình dạy học và kiểm tra, đánh giá, sẽ giúp phát triển năng lực của người học.Và hiện nay, nó là một phương pháp dạy học hiện đại trên thế giới bao gồm cả Việt Nam.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây