57. Vận dụng phương pháp mô hình hóa nhằm phát triển năng lực toán học hóa tình huống thực tế cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học thông qua một số bài toán tập hợp
Thứ sáu - 31/03/2017 15:23
474
513
Tác giả bài viết: Trần Việt Cường - Nguyễn Thị Trúc Minh
Nhằm tạo ra động cơ và sự say mê cho học sinh tiểu học và để giúp cho trẻ có năng lực áp dụng kiến thức toán học trong cuộc sống hiện tại và tương lai của trẻ, giáo viên cần có khả năng tốt trong việc giải quyết những vấn đề hiện tại với các công cụ toán. Vì lí do này, sinh viên ngành giáo dục tiểu học cần phải hình thành khả năng này từ khi họ còn nghiên cứu tại trường Đại học. Trong nghiên cứu này, chúng tôi sử dụng mô hình hóa của Stillman và Galbraith để phát triển năng lực toán học tình huống thực tế cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học thông qua một số bài toán tập hợp.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!