57. Vận dụng phương pháp mô hình hóa nhằm phát triển năng lực toán học hóa tình huống thực tế cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học thông qua một số bài toán tập hợp

Thứ sáu - 31/03/2017 15:23  474  513

Tác giả bài viết: Trần Việt Cường - Nguyễn Thị Trúc Minh

 File pdf:   Tải về:  
Nhằm tạo ra động cơ và sự say mê cho học sinh tiểu học và để giúp cho trẻ có năng lực áp dụng kiến thức toán học trong cuộc sống hiện tại và tương lai của trẻ, giáo viên cần có khả năng tốt trong việc giải quyết những vấn đề hiện tại với các công cụ toán. Vì lí do này, sinh viên ngành giáo dục tiểu học cần phải hình thành khả năng này từ khi họ còn nghiên cứu tại trường Đại học. Trong nghiên cứu này, chúng tôi sử dụng mô hình hóa của Stillman và Galbraith để phát triển năng lực toán học tình huống thực tế cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học thông qua một số bài toán tập hợp.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây