60. Ứng dụng thuyết kiến tạo trong dạy học cấu trúc rẽ nhánh, chương trình tin học 11

Thứ sáu - 31/03/2017 15:23  363  129

Tác giả bài viết: Trần Doãn Vinh

 File pdf:   Tải về:  
Lí thuyết kiến tạo là lí thuyết dạy học dựa trên việc nghiên cứu quá trình học tập của con người, từ đó hình thành quan điểm dạy học phù hợp với cơ chế học tập. Để giúp quá trình học tập khám phá ra các tri thức mới phù hợp với mục tiêu học tập.
Trong chương trình tin học 11 và nội dung "cấu trúc rẽ nhành" là một trong những nội dung cơ bản có thể giúp học sinh giải quyết những vấn đề đơn giản hơn và đáp ứng được mục tiêu của công việc. Lí thuyết được áp dụng trong nội dung này được sáng tạo để giúp cho học sinh nắm vững kiến thức, phát triển tư duy và mang lại hiệu quả hơn trong dạy học tin học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây