62. Dạy học phần điện - điện tử - môn công nghệ 12 theo quan điểm sư phạm tương tác

Thứ sáu - 31/03/2017 15:23  250  37

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Giang

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo này đưa ra đặc trưng cơ bản của lí thuyết sư phạm tương tác, phân tích một số đặc điểm của môn Công nghệ lớp 12 (phần điện - điện tử) và xu hướng sử dụng những khái niệm sư phạm tương tác vào quá trình dạy - học môn này. Giải quyết một số yêu cầu cho việc xây dựng môi trường dạy - học tích hợp và trình bày quy trình dạy - học theo quan điểm sư phạm tương tác.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây