62. Dạy học phần điện - điện tử - môn công nghệ 12 theo quan điểm sư phạm tương tác
Thứ sáu - 31/03/2017 15:23
640
117
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Giang
Bài báo này đưa ra đặc trưng cơ bản của lí thuyết sư phạm tương tác, phân tích một số đặc điểm của môn Công nghệ lớp 12 (phần điện - điện tử) và xu hướng sử dụng những khái niệm sư phạm tương tác vào quá trình dạy - học môn này. Giải quyết một số yêu cầu cho việc xây dựng môi trường dạy - học tích hợp và trình bày quy trình dạy - học theo quan điểm sư phạm tương tác.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!