63. Một số giải pháp tạo hứng thú học tập trong dạy học môn những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của sinh viên

Thứ sáu - 31/03/2017 15:23  260  67

Tác giả bài viết: Tạ Thị Thúy Ngân

 File pdf:   Tải về:  
Hứng thú đóng một vai trò quan trọng trong nhận thức tích cực của sinh viên.Dưới ảnh hưởng của hứng thú nhận thức, sinh viên phát triển tính nhận thức tích cực tốt hơn. Trí nhớ cảm xúc, trí nhớ hình ảnh xảy ra tích cực hơn, trí tưởng tưởng sáng tạo ngày càng hiệu quả hơn. Dù sao, trong việc học môn những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin nhiều sinh viên vẫn còn không thích thú, làm ảnh hưởng lớn đến chất lượng dạy và học môn này.Bài báo này đưa ra một số giải pháp để khiến cho việc học hứng thú hơn cho sinh viên bằng cách tác động đến những yếu tố cơ bản của quá trình dạy học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây