66. Thiết kế chương trình học phần giáo dục học theo lí thuyết Module trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ

Thứ sáu - 31/03/2017 15:23  163  56

Tác giả bài viết: Trần Lương

 File pdf:   Tải về:  
Thiết kế chương trình học dựa trên lí thuyết Module là một trong những giải pháp nhằm cải cách chương trình đào tạo theo hệ thống tín chỉ trong các trường đại học để thúc đẩy hiệu quả và chất lượng dạy và học tại Việt Nam hiện nay. Bài báo này giới thiệu khái niệm module dạy và học, quy trình thiết kế module dạy học trong đào tạo trong hệ thống tín chỉ. Những thử nghiệm được thiết kế và tổ chức theo module sư phạm. Những kết quả của thử nghiệm cho thấy thiết kế chương trình sư phạm dựa trên lí thuyết module trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ là khả thi và hiệu quả.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây