29. PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ - NHIỆM VỤ TIỀN ĐỀ TRONG CAN THIỆP VÀ GIÁO DỤC CHO TRẺ RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỈ LỨA TUỔI MẪU GIÁO

Thứ hai - 10/07/2017 21:32  76  38

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Phượng

 File pdf:   Tải về:  
Rối loạn phổ tự kỉ là một dạng khuyết tật lan tỏa, diễn ra rất phức tạp. Trẻ rối loạn phổ tự kỉ đang có xu hướng tăng nhanh không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Một trong những khó khăn đặc trưng của trẻ rối loạn phổ tự kỉ là chậm hoặc mất hoàn toàn ngôn ngữ nói và gặp rất nhiều khó khăn trong giao tiếp. Phát triển ngôn ngữ cho trẻ tự kỉ luôn được các nhà giáo dục đặc biệt quan tâm và là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu trong can thiệp và giáo dục trẻ rối loạn phổ tự kỉ. Trên thế giới đã có nhiều nghiên cứu về vấn đề này; tuy nhiên, phải vận dụng linh hoạt sao cho phù hợp với đặc điểm phát triển của từng trẻ cũng như điều kiện, môi trường giáo dục của Việt Nam thì mới hiệu quả.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây