31. NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KĨ NĂNG QUẢN LÍ CẢM XÚC CỦA HỌC VIÊN ĐÀO TẠO SĨ QUAN CẤP PHÂN ĐỘI Ở CÁC TRƯỜNG SĨ QUAN TRONG QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

Thứ ba - 11/07/2017 08:32  91  31

Tác giả bài viết: Vũ Văn Long

 File pdf:   Tải về:  
Kĩ năng quản lí cảm xúc của học viên đào tạo sĩ quan cấp phân đội ở các trường sĩ quan trong Quân đội nhân dân Việt Nam có vị trí, vai trò quan trọng trong việc hình thành, phát triển nhân cách người sĩ quan tương lai. Đặc biệt, trong môi trường hoạt động quân sự, sự nghiêm ngặt của kỉ luật quân sự, cường độ học tập, rèn luyện căng thẳng... đòi hỏi học viên phải quản lí tốt cảm xúc của bản thân, luôn làm chủ trong mọi tình huống, giải quyết xử lí tốt các mối quan hệ. Kĩ năng quản lí cảm xúc của học viên chịu sự tác động, ảnh hưởng của các yếu tố chủ quan và khách quan, trong đó yếu tố chủ quan tác động, ảnh hưởng trực tiếp đến việc hình thành kĩ năng quản lí cảm xúc của học viên. Các yếu tố trên có vị trí, vai trò khác nhau, trong tính tổng thể chúng có mối quan hệ chặt chẽ với nhau.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây