35. THIẾT KẾ ĐỒ DÙNG ĐỒ CHƠI TOÁN HỌC CHO TRẺ MẦM NON THEO HƯỚNG LINH HOẠT

Thứ hai - 10/07/2017 21:32  164  36

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Triều Tiên

 File pdf:   Tải về:  
Trẻ “học mà chơi, chơi mà học” chơi chính là cuộc sống của trẻ, mà quá trình chơi đó không thể thiếu một thành phần quan trọng đó là đồ dùng đồ chơi (ĐDĐC). Nó không chỉ là người bạn đồng hành thân thiết, đem lại niềm vui, là khởi nguồn của những cảm xúc - tình cảm tích cực cho trẻ. Mà nó còn là nơi để trẻ tự do tiếp xúc; tự do quan sát; tự do khám phá, tự do trải nghiệm…Từ đó thỏa mãn được nhu cầu tò mò; nhu cầu nhận thức về thế giới xung quanh; về các sự vật hiện tượng một cách trọn vẹn. Bài viết đi sâu vào việc nghiên cứu cơ sở lý luận: các khái niệm cơ bản; chức năng; yêu cầu ĐDĐCTH … Đặc biệt bài viết đưa ra: quy trình thiết kế và giới thiệu một số mẫu ĐDĐCTH đã được thiết kế theo hướng mở linh hoạt.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây