36. VAI TRÒ CỦA CÁC HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI ĐƯỢC TỔ CHỨC TRONG TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

Thứ hai - 10/07/2017 21:32  121  21

Tác giả bài viết: Phạm Kiều Anh - Hà Thị Hương

 File pdf:   Tải về:  
Cùng với Nghị quyết 29 TW Đảng về đổi mới căn bản và toàn diện, giáo dục Việt Nam đã và đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Một trong những hoạt động thể hiện rõ nét tinh thần đổi mới của giáo dục bậc phổ thông là tổ chức các hoạt động xã hội. Mục đích của việc vận dụng hình thức này vào quá trình giáo dục là từng bước giúp học sinh có thêm kiến thức về con người, về xã hội ngày càng phong phú, càng mở rộng; kĩ năng giao tiếp, ứng xử có văn hóa với mọi người ngày càng đa dạng, càng sâu sắc và nhuần nhuyễn hơn, bộ mặt văn hóa đạo đức của con người cùng ngày hoàn thiện hơn. Tuy nhiên, mỗi hoạt động xã hội lại có những đặc điểm riêng, vì thế nó có vai trò riêng trong việc hình thành và giáo dục nhận thức, nhân cách cho học sinh. Bài viết này đề cập tới một số vai trò quan trọng của các hoạt động xã hội được tổ chức trong trường trung học phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây