37. TẦM QUAN TRỌNG CỦA GIẢNG VIÊN VỚI VẤN ĐỀ "TÍCH CỰC HÓA HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC - TỰ HỌC" CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC

Thứ ba - 11/07/2017 08:32  1065  372

Tác giả bài viết: Lê Thị Nhàn

 File pdf:   Tải về:  
Trong dạy học đại học, tích cực hoá hoạt động nhận thức của sinh viên - tự học, là một hướng đổi mới đã được rất nhiều nhà giáo dục, nhà nghiên cứu quan tâm bàn bạc và ủng hộ. Tích cực hoá là một hoạt động nhằm làm chuyển biến vị trí của người học từ thụ động sang chủ động, từ đối tượng tiếp nhận tri thức sang chủ thể tìm kiếm tri thức để nâng cao hiệu quả học tập. Bài viết nêu lên tầm quan trọng của giảng viên với vấn đề tích cực hóa hoạt động nhận thức - tự học của sinh viên đại học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây