38. ĐỊNH HƯỚNG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHÓM TRONG DẠY HỌC TÁC PHẨM VĂN CHƯƠNG CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM NGỮ VĂN TỪ MỤC TIÊU ĐÀO TẠO PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC

Thứ hai - 10/07/2017 21:32  52  10

Tác giả bài viết: Châu Thị Kim Ngân

 File pdf:   Tải về:  
Định hướng đào tạo cho sinh viên Ngữ văn ở các trường sư phạm theo tinh thần học tập hợp tác qua các hoạt động nhóm cụ thể với những ưu điểm và thế mạnh riêng của nó tỏ ra khá phù hợp đối với việc rèn luyện kĩ năng và hình thành những phẩm chất nghề nghiệp cần thiết cho SV sư phạm Ngữ văn. Vận dụng quan điểm dạy học trên sẽ góp phần tích cực trong quá trình định hướng đào tạo cũng như đáp ứng yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng dạy học môn Ngữ văn trong nhà trường hiện nay.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây