40. MỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỔ CHỨC HỢP TÁC TRONG DẠY HỌC TÁC PHẨM VĂN CHƯƠNG CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM NGỮ VĂN

Thứ ba - 11/07/2017 08:32  70  27

Tác giả bài viết: Châu Thị Kim Ngân

 File pdf:   Tải về:  
Định hướng đào tạo cho sinh viên Ngữ văn ở các trường sư phạm theo tinh thần học tập hợp tác để phát triển năng lực tổ chức hợp tác cho sinh viên cần gắn với các đặc thù của TPVC. Do đó, vấn đề tổ chức học tập để rèn luyện các kĩ năng cụ thể thông qua các biện pháp: phản biện, tăng cường tính thực hành, xây dựng các mẫu…trên cơ sở bám sát các đặc trưng riêng của nó chính là một hướng đi đúng đắn nhằm nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên Ngữ văn ở các trường sư phạm hiện nay.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây