43. HƯỚNG DẪN HỌC SINH ĐÁNH GIÁ SỰ KIỆN TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC

Thứ ba - 11/07/2017 08:32  209  90

Tác giả bài viết: Nguyễn Mạnh Hưởng - Dương Tấn Giàu

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết đề cập tầm quan trọng của việc hướng dẫn học sinh đánh giá sự kiện trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực. Trên cơ sở lĩnh hội các nấc thang trong quá trình hình thành và phát triển năng lực, tác giả tập trung làm rõ quy trình hướng dẫn học sinh đánh giá sự kiện và các tiêu chí đánh giá năng lực đánh giá sự kiện của học sinh trong dạy học lịch sử.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây