44. SỬ DỤNG BẢO TÀNG DƯỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

Thứ hai - 10/07/2017 21:32  138  44

Tác giả bài viết: Mai Văn Nam

 File pdf:   Tải về:  
Sử dụng bảo tàng có vai trò quan trọng trong dạy học lịch sử, giúp học sinh được “trực quan sinh động” để tư duy trừu tượng các sự kiện, hiện tượng lịch sử. Tuy nhiên trong quá trình dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông hiện nay hiện nay, vấn đề sử dụng bảo tàng còn gặp nhiều khó khăn. Để giúp giáo viên lịch sử có thêm kĩ năng sử dụng bảo tàng trong dạy học bộ môn, bài viết này đề cập việc sử dụng bảo tàng trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông dưới sự hỗ trợ của của công nghệ thông tin và truyền thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây