47. THỰC TRẠNG SỬ DỤNG CÁC PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC TRONG DẠY HỌC MÔN TOÁN CAO CẤP Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀNG HẢI VIỆT NAM

Thứ ba - 11/07/2017 08:33  500  158

Tác giả bài viết: Đồng Xuân Cường

 File pdf:   Tải về:  
Hiện nay, việc thay đổi phương pháp giảng dạy ở bậc đại học hiện nay theo các phương pháp tích cực là rất cần thiết. Khảo sát thực trạng sử dụng các phương pháp dạy học tích cực trong dạy học môn Toán cao cấp ở Trường Đại học Hàng hải Việt Nam hiện nay cho thấy, vẫn còn nhiều vấn đề bất cập. Bài viết nêu ra thực trạng đó và đề xuất một số kiến nghị cho vấn đề này.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây