48. SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP “BÀN TAY NẶN BỘT” ĐỂ PHÁT HIỆN QUAN NIỆM SAI LỆCH VÀ XÂY DỰNG QUAN NIỆM ĐÚNG CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

Thứ hai - 10/07/2017 22:07  24  8

Tác giả bài viết: Trịnh Văn Bình - Võ Đình Bảo - Trần Kim Cường

 File pdf:   Tải về:  
“Bàn tay nặn bột” là một phương pháp dạy học tích cực dựa trên thí nghiệm nghiên cứu, hình thành kiến thức cho học sinh bằng các thí nghiệm, tìm tòi nghiên cứu để chính các em tìm ra câu trả lời cho vấn đề đặt ra trong thực tiễn thông qua tiến hành thí nghiệm, quan sát, nghiên cứu tài liệu hay điều tra,..., áp dụng cho việc giảng dạy các môn khoa học tự nhiên. Bài viết đề cập vấn đề sử dụng phương pháp dạy học Bàn tay nặn bột trong dạy học môn Vật lí ở trường trung học phổ thông để phát hiện, phân tích nguyên nhân tạo nên quan niệm sai lầm của học sinh và đề xuất biện pháp khắc phục.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây