Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 6/Tháng 6/2017
Tên bài báo: 48. SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP “BÀN TAY NẶN BỘT” ĐỂ PHÁT HIỆN QUAN NIỆM SAI LỆCH VÀ XÂY DỰNG QUAN NIỆM ĐÚNG CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÍ Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Tóm tắt: “Bàn tay nặn bột” là một phương pháp dạy học tích cực dựa trên thí nghiệm nghiên cứu, hình thành kiến thức cho học sinh bằng các thí nghiệm, tìm tòi nghiên cứu để chính các em tìm ra câu trả lời cho vấn đề đặt ra trong thực tiễn thông qua tiến hành thí nghiệm, quan sát, nghiên cứu tài liệu hay điều tra,..., áp dụng cho việc giảng dạy các môn khoa học tự nhiên. Bài viết đề cập vấn đề sử dụng phương pháp dạy học Bàn tay nặn bột trong dạy học môn Vật lí ở trường trung học phổ thông để phát hiện, phân tích nguyên nhân tạo nên quan niệm sai lầm của học sinh và đề xuất biện pháp khắc phục.
Tác giả bài viết: Trịnh Văn Bình - Võ Đình Bảo - Trần Kim Cường
Từ khóa: phương pháp bàn tay nặn nột, quan niệm sai lệch
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây