62. THỰC TRẠNG GIÁO DỤC GIÁ TRỊ QUỐC TẾ CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI TRONG BỐI CẢNH HIỆN NAY

Thứ ba - 11/07/2017 09:07  85  23

Tác giả bài viết: Nguyễn Bội Quỳnh

 File pdf:   Tải về:  
Giáo dục trong nhà trường luôn hướng tới sự phát triển toàn diện nhân cách cá nhân theo những giá trị giáo dục đã được xác định đối với từng bậc học của hệ thống giáo dục quốc dân, trong đó sự hòa quyện giữa “Dạy chữ - Dạy người”, “Đức dục và Trí dục” luôn được thực hiện song hành. Qua việc khảo cán bộ quản lí, giáo viên và học sinh ở một số trường trung học phổ thông trên địa bàn TP. Hà Nội. Bài viết đề cập thực trạng giáo dục giá trị quốc tế cho học sinh trung học phổ thông trên địa bàn TP Hà Nội. Nội dung bài viết là cơ sở giúp các nhà trường đề ra các giải pháp tăng cường giáo dục giá trị quốc tế cho học sinh trung học phổ thông trong bối cảnh hiện nay.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây