63. TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC CHÍNH TRỊ CHO HỌC SINH TRUNG CẤP CÔNG LẬP TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH HIỆN NAY

Thứ hai - 10/07/2017 22:28  7  1

Tác giả bài viết: Nguyễn Đình Tú

 File pdf:   Tải về:  
Nâng cao chất lượng giáo dục chính trị cho học sinh trung cấp chính là nâng cao, hoàn thiện chất lượng các yếu tố cấu thành các hoạt động giáo dục chính trị trung cấp. Đó là các yếu tố cấu thành giáo dục chính trị và các tác động gián tiếp của yếu tố môi trường khách quan; cũng là cơ sở căn bản để đánh giá thực trạng giáo dục chính trị cho HS trung cấp công lập tại TP. Hồ Chí Minh hiện nay thông qua các tiêu chí. Bài viết trình bày các tiêu chí đánh giá này.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây