Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 6/Tháng 6/2017
Tên bài báo: 63. TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC CHÍNH TRỊ CHO HỌC SINH TRUNG CẤP CÔNG LẬP TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH HIỆN NAY
Tóm tắt: Nâng cao chất lượng giáo dục chính trị cho học sinh trung cấp chính là nâng cao, hoàn thiện chất lượng các yếu tố cấu thành các hoạt động giáo dục chính trị trung cấp. Đó là các yếu tố cấu thành giáo dục chính trị và các tác động gián tiếp của yếu tố môi trường khách quan; cũng là cơ sở căn bản để đánh giá thực trạng giáo dục chính trị cho HS trung cấp công lập tại TP. Hồ Chí Minh hiện nay thông qua các tiêu chí. Bài viết trình bày các tiêu chí đánh giá này.
Tác giả bài viết: Nguyễn Đình Tú
Từ khóa: giáo dục chính trị, Tiêu chí đánh giá, học sinh trung cấp công lập
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây