67. NỘI DUNG CƠ BẢN VỀ TRIẾT LÍ GIÁO DỤC CỦA J.J. ROUSSEAU QUA TÁC PHẨM “ÉMILE HAY LÀ VỀ GIÁO DỤC” VÀ Ý NGHĨA ĐỐI VỚI SỰ NGHIỆP ĐỔI MỚI GIÁO DỤC Ở NƯỚC TA HIỆN NAY

Thứ hai - 10/07/2017 22:28  4  2

Tác giả bài viết: Vũ Công Thương

 File pdf:   Tải về:  
Tư tưởng về giáo dục của J.J. Rousseau được thể hiện trong tác phẩm “Émile hay là về giáo dục”. Đây là tác phẩm được chính Rousseau xem là “quyển sách hay nhất và quan trọng nhất trong mọi trước tác” của mình. Bài viết trình bày một số nội dung cơ bản về triết lí giáo dục của J.J. Rousseau qua tác phẩm “Esmile hay là về giáo dục” và ý nghĩa đối với sự nghiệp đổi mới giáo dục ở nước ta hiện nay.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây