67. NỘI DUNG CƠ BẢN VỀ TRIẾT LÍ GIÁO DỤC CỦA J.J. ROUSSEAU QUA TÁC PHẨM “ÉMILE HAY LÀ VỀ GIÁO DỤC” VÀ Ý NGHĨA ĐỐI VỚI SỰ NGHIỆP ĐỔI MỚI GIÁO DỤC Ở NƯỚC TA HIỆN NAY
Thứ hai - 10/07/2017 22:28
690
253
Tác giả bài viết: Vũ Công Thương
Tư tưởng về giáo dục của J.J. Rousseau được thể hiện trong tác phẩm “Émile hay là về giáo dục”. Đây là tác phẩm được chính Rousseau xem là “quyển sách hay nhất và quan trọng nhất trong mọi trước tác” của mình. Bài viết trình bày một số nội dung cơ bản về triết lí giáo dục của J.J. Rousseau qua tác phẩm “Esmile hay là về giáo dục” và ý nghĩa đối với sự nghiệp đổi mới giáo dục ở nước ta hiện nay.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!