Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 6/Tháng 6/2017
Tên bài báo: 67. NỘI DUNG CƠ BẢN VỀ TRIẾT LÍ GIÁO DỤC CỦA J.J. ROUSSEAU QUA TÁC PHẨM “ÉMILE HAY LÀ VỀ GIÁO DỤC” VÀ Ý NGHĨA ĐỐI VỚI SỰ NGHIỆP ĐỔI MỚI GIÁO DỤC Ở NƯỚC TA HIỆN NAY
Tóm tắt: Tư tưởng về giáo dục của J.J. Rousseau được thể hiện trong tác phẩm “Émile hay là về giáo dục”. Đây là tác phẩm được chính Rousseau xem là “quyển sách hay nhất và quan trọng nhất trong mọi trước tác” của mình. Bài viết trình bày một số nội dung cơ bản về triết lí giáo dục của J.J. Rousseau qua tác phẩm “Esmile hay là về giáo dục” và ý nghĩa đối với sự nghiệp đổi mới giáo dục ở nước ta hiện nay.
Tác giả bài viết: Vũ Công Thương
Từ khóa: Mục tiêu giáo dục, phương pháp giáo dục, đối tượng giáo dục
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây