78. TIẾN TRÌNH PHÁT TRIỂN CỦA CHÍNH SÁCH GIÁO DỤC TIẾNG MẸ ĐẺ TRONG NHÀ TRƯỜNG PHỔ THÔNG Ở ANH

Thứ hai - 10/07/2017 22:43  48  2

Tác giả bài viết: Nguyễn Thế Dương

 File pdf:   Tải về:  
Bài viết này tập trung vào việc phân tích tiến trình phát triển của chính sách GD ngôn ngữ tiếng mẹ đẻ trong các trường phổ thông tại Anh. Sử dụng phương pháp phân tích văn bản, bài viết khảo sát bốn giai đoạn phát triển kể từ năm 1870. Mỗi giai đoạn đều có những đặc trưng và sự kiện nổi bật. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng tiếng Anh, với tư cách là ngôn ngữ mẹ đẻ trong các trường phổ thông ở Anh, đã phải trải qua rất nhiều trở lực để có được địa vị của một môn học nòng cốt trong chương trình GD của Anh hiện nay.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây