Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Tin Giáo dục
Tạp chí Giáo dục
Đăng bài viết
Tác giả
Biên tập viên
Người thẩm định
Thông tin tuyên truyền
Đào tạo - Việc làm
Liên kết
English
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2018
Tháng 6
Số Đặc biệt tháng 6
Trang bìa và mục lục
Bìa, mục lục
Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong ngành giáo dục
1. Vận dụng tư tưởng “học đi đôi với hành” của Hồ Chí Minh trong dạy và học ở các trường cao đẳng, đại học hiện nay
Quản lí giáo dục
2. Thực trạng quản lí bồi dưỡng đội ngũ giáo viên ở một số trường mầm non chất lượng cao trên địa bàn thành phố Hà Nội
3. Một số vấn đề lí luận về hoạt động lễ hội ở trường mầm non
4. Thực trạng quản lí hoạt động marketing giáo dục của Trường Tiểu học Thăng Long Kidsmart, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
5. Thực trạng năng lực quản lí hoạt động dạy học tích hợp ở các trường tiểu học khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
6. Biện pháp quản lí hoạt động dạy học ở các trường tiểu học thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đăk Nông trong giai đoạn hiện nay
7. Thực trạng xây dựng văn hóa nhà trường ở các trường tiểu học quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
8. Thực trạng quản lí hoạt động tự học của học sinh ở các trường trung học cơ sở quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
9. Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình
10. Một số vấn đề lí luận về quản lí hoạt động giáo dục hướng nghiệp cho học sinh tại trường trung học phổ thông
11. Thực trạng phát triển đội ngũ cán bộ quản lí trường trung học phổ thông tỉnh Hậu Giang
12. Một số giải pháp về cơ chế chính sách đối với các trường phổ thông dân lập, tư thục tại Hà Nội trong bối cảnh đổi mới giáo dục
13. Đổi mới hoạt động kiểm tra, đánh giá năng lực sư phạm của sinh viên trường cao đẳng sư phạm nghệ an nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay
14. Tạo động lực làm việc thông qua biện pháp đào tạo, bồi dưỡng cho viên chức Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
15. Giải pháp sử dụng hình thức đào tạo trực tuyến mở (MOOC) trong bồi dưỡng giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục trên địa bàn tỉnh Nghệ An
16. Một số biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An
17. Một số giải pháp nâng cao hoạt động nghiên cứu khoa học của đội ngũ giảng viên Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ
18. Đề xuất giải pháp quản lí hoạt động giáo dục tư tưởng, chính trị cho sinh viên khoa Giáo dục, Trường Đại học Vinh trong giai đoạn hiện nay
19. Quản lí hoạt động giáo dục ngoài giờ chính khóa cho sinh viên ở trường đại học - nội dung và những yếu tố ảnh hưởng
20. Sử dụng mô hình ASK (Attitude - Skill - Knowledge) trong đánh giá năng lực của giảng viên các trường đại học thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
21. Một số giải pháp tăng cường đào tạo gắn với doanh nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo tại Trường Đại học Thái Bình
22. Thực trạng và đề xuất biện pháp quản lí hoạt động giáo dục giá trị sống cho học viên Trường Sĩ quan Lục quân 2
23. Vai trò của giáo dục và đào tạo trong phát triển kinh tế tri thức ở nước ta hiện nay
24. Một số giải pháp quản lí nhà nước về giáo dục trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở nước ta hiện nay
25. Kĩ năng lãnh đạo cần thiết của người cán bộ lãnh đạo, quản lí trong bối cảnh phát triển kinh tế - xã hội và hội nhập quốc tế hiện nay
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
27. Nghiên cứu về tình trạng dinh dưỡng và các yếu tố ảnh hưởng đến tình trạng dinh dưỡng của trẻ ở một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai
28. Thực trạng nhận thức của giáo viên mầm non trên địa bàn quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng về giáo dục hòa nhập cho trẻ rối loạn phát triển
29. Một số nghiên cứu về khó khăn tâm lí trong học tập nghề nghiệp của sinh viên các trường cao đẳng, đại học
«
1
2
3
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây