28. Thực trạng nhận thức của giáo viên mầm non trên địa bàn quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng về giáo dục hòa nhập cho trẻ rối loạn phát triển

Thứ hai - 15/10/2018 03:50  55  14

Tác giả bài viết: Bùi Văn Vân - Tô Thị Quyên

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Rối loạn phát triển là những rối loạn xảy ra trong quá trình phát triển của trẻ em và làm chậm quá trình phát triển, bao gồm những rối loạn về thể chất, trí tuệ, tâm lí, hành vi và ngôn ngữ. Bài viết đề cập thực trạng nhận thức của giáo viên mầm non trên địa bàn quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng về giáo dục hòa nhập cho trẻ rối loạn phát triển: có 65,6% giáo viên nhận biết được các dấu hiệu của trẻ có rối loạn phát triển; 32,2% giáo viên nhận thức đúng về kiến thức và kĩ năng của giáo dục hòa nhập; 41,8% giáo viên đã sử dụng được các hoạt động phù hợp trong giáo dục hòa nhập cho trẻ có rối loạn phát triển.
Từ khóa: nhận thức, rối loạn phát triển, biểu hiện rối loạn phát triển, giáo viên mầm non, trẻ mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây