34. Phát triển một số năng lực cần thiết cho giáo viên tiểu học nhằm đáp ứng yêu cầu tích hợp trong dạy học môn Toán

Thứ sáu - 26/10/2018 10:43  983  430

Tác giả bài viết: Đậu Thị Thu Hiền - Trịnh Công Sơn

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Dạy học tích hợp là một xu hướng của nền giáo dục Việt Nam và nhiều nước trên thế giới trong những năm gần đây. Việc triển khai dạy học theo định hướng tích hợp ở Việt Nam đã được triển khai đồng bộ, đặc biệt là ở cấp tiểu học. Tuy nhiên, thực tế vẫn chưa đạt được kết quả như mong muốn. Nguyên nhân một phần là do công tác đào tạo giáo viên ở các trường sư phạm chưa đáp ứng được yêu cầu của dạy học tích hợp. Bài viết đề cập các năng lực cần thiết của giáo viên tiểu học nhằm đáp ứng yêu cầu tích hợp trong dạy học môn Toán và đề xuất một số định hướng nhằm phát triển các năng lực này.
Từ khóa: Năng lực, tích hợp, dạy học môn Toán, giáo viên tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây