36. Bồi dưỡng giáo viên toán ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực tính toán cho học sinh thông qua các tình huống thực tiễn

Thứ sáu - 26/10/2018 10:43  305  396

Tác giả bài viết: Phạm Nguyễn Hồng Ngự - Phan Bá Lê Hiền

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Năng lực tính toán là một trong những năng lực chuyên môn cần đạt được trong chương trình Giáo dục phổ thông mới ở nước ta; được hình thành và bồi dưỡng chủ yếu trong dạy và học môn Toán. Để trang bị cho học sinh năng lực này, đòi hỏi người giáo viên cần có sự chuẩn bị, thích ứng nhất định. Làm thế nào để đào tạo, bồi dưỡng người giáo viên đáp ứng được yêu cầu trong chương trình giáo dục mới là vấn đề đáng được quan tâm. Bài báo trình bày quan điểm của các tác giả về vấn đề này.
Từ khóa: Giáo dục phổ thông, năng lực tính toán, đào tạo bồi dưỡng giáo viên Toán.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây