4. Thực trạng quản lí hoạt động marketing giáo dục của Trường Tiểu học Thăng Long Kidsmart, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Thứ tư - 19/09/2018 23:30  45  18

Tác giả bài viết: Dương Hải Hưng - Nguyễn Thị Bích Liên

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Để có cơ sở cho việc thay đổi các phương pháp, cách thức quản lí hoạt động marketing giáo dục, cán bộ quản lí không những cần tự đánh giá mà còn cần đến sự đánh giá của tập thể sư phạm về hoạt động quản lí marketing giáo dục của nhà trường. Bài viết trình bày thực trạng đánh giá của đội ngũ cán bộ quản lí, giáo viên, nhân viên Trường Tiểu học Thăng Long Kidsmart, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội về hoạt động quản lí marketing giáo dục của nhà trường
Từ khóa: Quản lí, marketing giáo dục, Tiểu học Thăng Long Kidsmart.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây