42. Phát triển năng lực khoa học tự nhiên cho học sinh trung học cơ sở trong dạy học môn khoa học tự nhiên thông qua sử dụng bài tập tiếp cận theo chương trình đánh giá học sinh quốc tế PISA

Thứ sáu - 26/10/2018 21:52  1130  17113

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Diễm Hằng - Cao Cự Giác - Lê Danh Bình

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Nội dung bài báo tập trung phân tích các năng lực thành phần của năng lực khoa học tự nhiên dành cho học sinh trung học cơ sở. Biểu hiện chi tiết của các năng lực thành phần đã được mô tả đầy đủ. Trên cơ sở đó, chúng tôi xây dựng và hướng dẫn cách đánh giá năng lực khoa học tự nhiên của học sinh thông qua một ví dụ về mưa axits.
Từ khóa: Năng lực khoa học tự nhiên, bài tập tiếp cận theo PISA, học sinh trung học cơ sở.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây